Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Lựa chọn công suất máy xông hơi phù hợp

Máy xông hơi ngày càng được sử dụng rộng dãi ở các khu xông hơi, spa, khách sạn và ngay tại các hộ gia đình. Việc lựa chọn các dòng máy xông hơi với công suất phù hợp không phải ai cũng rõ và hiểu biết hết. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn lựa dòng máy xông hơi phù hợp với diện tích phòng xông hơi và số người sử dụng.


Xuất xứ máy

Nguồn gốc máy cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công suất máy, tôi ví dụ như: máy có xuất xứ từ nhật, hàn quốc, mỹ thì công suất sẽ chính xác hơn. Còn hàng lắp ráp trong nước hay trung quốc thì khi tính công suất, bạn sẽ cần phải dư thừa công suất.

Ví dụ : máy xông hơi khô 6kw xuất xứ Hàn Quốc dùng cho phòng có diện tích 4-7m2, còn dòng trung quốc, lắp ráp trong nước chỉ dùng được 2-4m2. 

Bạn thấy đó, tuy chúng cùng công suất nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác nhau trong quá trình sử dụng. Đó là tôi chưa nói đến việc dòng sản phẩm nào bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Độ uy tín của công ty 

Việc lựa chọn một nhà thầu uy tín và có tâm hiện nay có thể nói là rất khó, đa số làm ăn theo kiểu lấy tiền xong bỏ mặc khách hàng, sống chết mặc bay.

Tôi làm nghề xông hơi cũng được 5 năm, cũng cung cấp và làm ăn với rất nhiều khách hàng. Phải nói rằng chon được 1 đối tác uy tín bây giờ rất khó, đa số làm ăn theo kiểu chộp giật. Do vậy khi quyết định lựa chọn một nhà cung cấp, bạn nên tìm hiểu cho thật kỹ về họ, chưa hẳn đã nói hay mà làm tốt. Hãy nhìn vào cái mà họ đã làm và hãy nghe từ phía những khách hàng khác phản hồi, đó mới là một nhà cung cấp có tâm.

Dưới đây tôi xin bảng công suất dựa trên tiêu chí sử dụng dòng máy xông hơi hàn quốc.

- Máy 6kw dùng cho diện tích phòng xông hơi 4-7m2
- Máy 9kw dùng cho phòng 8-11m2
- Máy 12kw dùng cho phòng 12-14m2





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét